Việt Nam xem xét việc bãi miễn thị thực Đối với 9 quốc gia - Vietnam holidays


Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Giao thông vận tải đang tìm kiếm sự chấp thuận từ bỏ yêu cầu thị thực đối với công dân của nước Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Ý, Úc, New Zealand, Ấn Độ và Canada để thu hút nhiều khách du lịch viếng thăm, báo cáo Thanh Niên.
Tổng cục khảo sát du lịch Việt Nam (VNAT) cho thấy khách Tây Âu thường dành nhiều tiền hơn và ở lại lâu hơn so với những người khác, trong khi du khách Úc và Kiwi thường xuyên ghé thăm vào mùa thấp điểm truyền thống.
Việt Nam hiện nay cho phép miễn thị thực cho 17 quốc gia:
• Công dân của Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Kyrgyzstan có được một kỳ nghỉ miễn thị thực lên đến 30 ngày.
• Công dân của Philippines có được 21 ngày.
• Công dân của Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy, Thụy Điển, Nga, Nhật Bản và Hàn Quốc có 15 ngày.
• Công dân của Brunei và Myanmar trong 14 ngày.
Kể từ khi khách du lịch quốc tế thường chi tiêu khoảng 1,200-1,500 USD cho mỗi chuyến đi, theo Tổng cục Du lịch, chính quyền Vietnam đang hy vọng sẽ lặp lại thành công của Thái Lan, Singapore và Malaysia tìm thấy sau khi phát hành miễn thị thực.
Hình ảnh và nội dung tín dụng: www.saigoneer.com

Việt Nam Holiday Travel là đại lý du lịch với nhiều năm điều hành tại Việt Nam và cung cấp các chuyến đi theo yêu cầu để Việt Nam, Lào và Campuchia.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Email: info@vietnamholiday.travel
Website: www.vietnamholiday.travel
Facebook: www.facebook.com/VietnamHolidayTravel
Instagram: www.instagram.com/vietnamholiday8
Twitter: www.twitter.com/vietnamholiday8

The end of the part 1, This is a Vietnam version, You can see full English version by clicking  Vietnam holidays, Travel Agent in Vietnam, Packages Tours in Vietnam, Day Tours in Vietnam, Tailor made tour!
Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét