Hảng hàng không Hải Âu đưa ra tour du lịch trên không đầu tiên của Vịnh Hạ Long

Hảng hàng không Hải Âu đưa ra tour du lịch trên không đầu tiên của Vịnh Hạ Long, vào hôm thứ ba, và đã cho phép khách du lịch ngắm cảnh đẹp như mơ của nơi nổi tiếng trên thế giới từ độ cao 500-3,000 mét trên mực nước biển.

Hải Âu là hãng hàng không đầu tiên cung cấp dịch vụ này tại Việt Nam và sử dụng hai thủy phi cơ Cessna Grand Caravan. Chiếc tàu sân bay sẽ hoạt động từ 5 tới 10 tour du lịch trên không tới Vịnh Hạ Long từ Hà Nội mỗi ngàyvà bắt đầu từ ngày 10 tháng 9.




Công ty cũng có kế hoạch cung cấp ba chuyến bay hàng ngày khác để đi du lịch giữa hai địa điểm này bắt đầu vào ngày mai. Các chuyến bay sẽ mất khoảng 30 phút và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với một chuyến đi xe kéo dài 3-4 giờ. Các chuyến bay để xem cảnh quan Vịnh Hạ Long sẽ mất thời gian hơn, Hải Âu nói.



 Một chiếc thủy phi cơ đậu ở đảo Tuần Châu tại Hạ Long






Chiếc thủy phi cơ chuẩn bị cất cánh từ Hạ Long để trở về Hà Nội

Hãng cho biết họ sẽ mở rộng thêm dịch vụ thủy phi cơ này tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp các tour du lịch của các điểm đến trong khu vực miền Trung và phía Nam như Nha Trang, Phan Thiết, Cần Thơ, Côn Đảo, Phú Quốc và sau khi sự xuất hiện của chiếc thủy phi cơ thứ ba vào cuối tháng mười một.

Mỗi chiếc thủy phi cơ có thể mang theo 12 hành khách, mỗi người phải trả khoảng 5 triệu đồng (235 USD) cho các tour du lịch Hà Nội-Hạ Long.

Nguồn: thanhnien.com.vn
Nhà cung cấp tour : holidays in Vietnam

Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét